Leiðbeiningar til aðstoðarfólks
Hér má sjá samantekt á leiðbeiningum til aðstoðarfólks sem fylgir þátttakendum á námskeið hjá Fjölmennt.
Hér má sjá samantekt á leiðbeiningum til aðstoðarfólks sem fylgir þátttakendum á námskeið hjá Fjölmennt.
Í leiðbeiningunum er samantekt á vinnubrögðum sem geta hentað þátttakendum á námskeiðum. Athugið að ekki er víst að allt eigi við í öllum tilfellum.
Kennarar og tengiliðir þátttakenda eru hvattir til að hafa samráð um hlutverk aðstoðarfólks í námi þátttakenda í upphafi hvers námskeiðs og gæta þess að vinnubrögð séu ákveðin með samþykki þátttakenda.
Hér má sjá samantekt á tillögum til úrbóta sem geta gert stjórnendur í búsetuþjónustu notenda kleift að styðja betur við hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun.
Tillögurnar byggja á niðurstöðum rannsóknar sem Helle Kristensen, kennari og verkefnastjóri, gerði í M.Ed.-námi sínu í sérkennslufræði árin 2018-19 og hefur verið kynnt undir heitinu "Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður - Hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinnn stuðning".
Hér má sjá samantekt á tillögum til úrbóta sem geta gert kennara í námi notenda kleift að styðja betur við hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun.
Tillögurnar byggja á niðurstöðum rannsóknar sem Helle Kristensen, kennari og verkefnastjóri, gerði í M.Ed.-námi sínu í sérkennslufræði árin 2018-19 og hefur verið kynnt undir heitinu "Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður - Hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinnn stuðning".
Hér má finna fræðsluefni til útprentunar sem hugsað er fyrir starfsfólk á heimilum og vinnustöðum notenda. Einnig er hægt að skoða stutt myndbönd sem tengjast hverjum kafla í fræðsluefninu.
Fræðsluefnið byggir á niðurstöðum rannsóknar sem Helle Kristensen, kennari og verkefnastjóri, gerði í M.Ed.-námi sínu í sérkennslufræði árin 2018-19 og hefur verið kynnt undir heitinu "Milliliður, stuðningsaðili eða hlutlaus fylgdarmaður - Hlutverk aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinnn stuðning".
Hér má lesa um niðurstöður rannsóknar á hlutverki aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun í meistararitgerð Helle Kristensen, kennara og verkefnastjóra. Einnig má sjá myndband með kynningu á rannsókninni.
Rannsóknin gerði hún í M.Ed.-námi sínu í sérkennslufræði árin 2018-19.
Kynningin fór fram á Menntakviku, ráðstefnu Menntavísindasviðs HÍ, haustið 2020.
Hér er hægt að lesa ritrýnda grein eftir Helle Kristensen og Kristínu Björnsdóttur sem birtist í Netlu - Veftímariti um uppeldi og menntun, í sérriti um Menntakviku 2020.
Í greininni er lýst rannsókn á hlutverki aðstoðarfólks í námi fólks með þroskahömlun sem þarf mikinn stuðning og útskýrð þrjú ólík hlutverk aðstoðarfólks sem fram komu í rannsókninni.